Trường Thánh Vinhson Liêm Mừng Lễ Giáng Sinh

video photography

(1) Ý nghĩa hang đá “Hang đá là một phần của quá trình quý giá và đòi hỏi của việc loan truyền đức tin”: không quan trọng là nó được làm như thế nào, “điều quan trọng là nó nói với cuộc sống của chúng ta”, nói lên tình yêu của Thiên Chúa đối với chúng ta , “Thiên Chúa, Đấng đã trở thành một hài nhi để nói với chúng ta rằng, Người gần gũi với con người, dù chúng ta ở trong bất cứ hoàn cảnh nào” và nói với chúng ta rằng “hạnh phúc ở nơi chính điều này”. Cử hành Lễ Giáng Sinh, mỗi người hãy dừng lại nơi hang đá máng cỏ, dành thời gian thinh lặng để ngắm nhìn và suy niệm, chúng ta sẽ khám phá thật nhiều sự kỳ diệu của tình yêu Thiên Chúa nhập thể làm người và ở cùng chúng ta.” (Tông thư “Admirabile Signum” – Dấu chỉ tuyệt vời, số 10)

(2) Hang đá các em thực hiện Một trong những sinh hoạt của Trường Thánh Vinh Sơn Liêm trong Mùa Vọng và Giáng Sinh. Đó là các em làm hang đá. Cám ơn quý phụ huynh và các em đã tham gia và trong cuối tuần vừa qua, Nhà Trường nhận được các hang đá sau đây:

(3) Hình ảnh các em và gia đình Với mục đích nối kết và chia sẻ: Nhà Trường – Các giảng viên – Các em – Gia đình. Trường Thánh Vinh Sơn Liêm đã hình thành nên một Video gồm hình ảnh các em và gia đình với đường nối kết: https://youtu.be/0H0orcYMJe4 Đây là món quà tinh thần Nhà Trường gửi đến Giáo xứ, các Giảng viên, quý phụ huynh và các em trong mùa Giáng Sinh, cùng với lời cầu chúc: “Vinh danh Thiên Chúa trên trời, bình an dưới thế cho loài người Chúa thương.” (Lk 2:14)

Next Post Previous Post